THAN HOẠT TÍNH - THAN HOẠT TÍNH ÁNH NGÂN - than hoat tinh anh ngan

CÔNG TY TNHH SX TM ÁNH NGÂN

Chuyên bán: các loại than hoạt tính, than gáo dừa, Anthracite

0937 885 886

THAN HOẠT TÍNH - THAN HOẠT TÍNH ÁNH NGÂN - than hoat tinh anh ngan THAN HOẠT TÍNH - THAN HOẠT TÍNH ÁNH NGÂN - than hoat tinh anh ngan

Chuyên bán lẻ than hoạt tính gáo dừa lọc nước

Với sự phát triển của nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển như vũ bão đã vô tình kéo theo tình hình ô nhiễm môi trường trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước. Và bài toán đặt ra hiện nay cần phải cấp thiết xử lý vấn đề ô nhiễm môi trường nhằm bảo vệ sức khỏe cho con người nói riêng và toàn bộ hệ sinh thái. 

Nhờ những nghiên cứu và thí nghiệm thực tế từ nhiều lĩnh vực, nhiều vật liệu khác nhau mà trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nhanh chóng nhân giống các loại vật liệu lọc nước, vật liệu khử mùi tiên tiến nhất nhằm giúp cho chúng ta có được môi trường sạch, không khí sạch. Một trong những vật liệu sạch phổ biến nhất hiện nay đó chính là than hoạt tính gáo dừa lọc nước do chính Việt Nam sản xuất dựa trên các công nghệ khử màu, khử nước tiên tiến nhất thế giới. 

Than hoạt tính gáo dừa lọc nước như thế nào? 
Than hoạt tính có tên khoa học Activated Carbon – AC: là cấu trúc phân tử than được kết hợp qua xử lý tạo thành những vật liệu có cấu trúc đặc biệt. Than hoạt tính có tác dụng làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của than cùng các phân tử hóa chất trong nước. Than hoạt tính cũng hấp thụ một lượng lớn các tạp chất bẩn bên trong nguồn nước bị ô nhiễm. 

Cơ chế hoạt động của than hoạt tính gồm 2 cơ chế phổ biến sau: 

Cơ chế 1: Lọc cơ học vật lý

Hoạt động của cơ chế này giúp loại bỏ các hạt và tạp chất bẩn trong nước nhờ vào các lỗ nhỏ li ti trong cấu trúc than. 

Cơ chế 2: Lọc hút bám

Nhờ vào cấu tạo dạng xốp, có các lỗ li ti sẽ hút các tạp chất hòa tan hay chất rắn lơ lửng trong nước làm cho nước sạch, trong. Ngoài ra, với những thử nghiệm của các nhà khoa học đã chứng minh, than hoạt tính còn có tác dụng hấp thụ dầu mỡ và hóa chất Clo, Benzen.

 

Những ứng dụng của than hoạt tính gáo dừa lọc nước: 
Nhờ vào những ưu điểm như giá thành rẻ hơn so với các loại than khác, dễ sử dụng hơn, không phải là chất độc hại và thân thiện với môi trường (sau khi dùng xong, chúng ta thay thế vật liệu than này và đổ ra môi trường, chúng tự phân hủy chỉ trong một thời gian ngắn hoặc có thể đốt), chính vì vậy, loại than này ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực. Cụ thể: 

1 – Trong y tế: dùng để tẩy trùng và xử lý các độc tố sau khi bị ngộ độc thức ăn. 

2 – Trong công nghiệp hóa học: Làm chất xúc tác và chất thải. 

3 – Trong kỹ thuật: than hoạt tính là một chất lọc khí (như có trong đầu lọc thuốc lá, miếng hoạt tính khẩu trang, thấm khử mùi tủ lạnh và máy điều hòa nhiệt độ…) 

4 – Trong xử lý nước: để tẩy các chất bẩn vi lượng. 

5 – Ngoài ra, do cấu trúc dạng xốp, than hoạt tính có khả năng khấp phụ các chất khác có gốc là hữu cơ, chất độc, làm sạch môi trường sống nhằm đem đến cho chúng ta một môi trường sống trong sạch cho c0n người. 

6 – Đối với các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp hóa dầu, hàng không vũ trụ, quân sự…v.v rất cần sử dụng than hoạt tính với khối lượng khổng lồ để giảm ô nhiễm môi trường không khí. 

THAN HOẠT TÍNH - THAN HOẠT TÍNH ÁNH NGÂN - than hoat tinh anh ngan
THAN HOẠT TÍNH - THAN HOẠT TÍNH ÁNH NGÂN - than hoat tinh anh ngan